วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

เรื่องของคนขี้เกียจรีดผ้า


เราไม่ได้มาขี้เกียจอย่างเดียว...

เรายังช่วยประหยัดไฟได้อย่างมากอีกด้วย!!


แต่ก็นะ จะให้ใส่เสื้อยับๆไปไหนมาไหนก็ใช่ที่

ลองหันมาใส่พวกผ้าฝ้าย ผ้ายืด

ที่ไม่ค่อยยับกันให้บ่อยขึ้น

แล้วจะรู้ว่าชีวิตมันง่ายขึ้นอีกเยอะ


ทีนี้ ลองคิดเล่นๆ

ถ้าเราจะสามารถเปลี่ยนผ้าของพวกชุดนักเรียน

ชุดฟอร์มในที่ทำงาน ให้เป็นผ้าแบบยับยาก

ก็คงจะสามารถลดการใช้ไฟฟ้า

ไปได้เป็นจำนวนมาก


อย่างไรก็ดี เริ่มที่ตัวเราก่อนแล้วกัน

สบายดี ไม่เสียเวลา

ช่วยชาติประหยัดได้อีกตะหาก


2 ความคิดเห็น:

KRISS กล่าวว่า...

อันตัวเรานี้ทำแบบนั้นประจำเลย
ที่สำคัญ เสื้อที่ควรรีดก็หน้าด้านใส่ไม่รีดซะงั้น

อันนี้คงตีความได้ว่าขี้เกียจสถานเดียว ฮ่าๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งเข้ามาเจอบล๊อกนี้ ดีจังค่ะ รวมพลังกันโลกคงดีขึ้น อันนี้บล๊อกเรา http://happyhomemade.exteen.com/